Sunday 19 August 2018

เคล็ดลับการเช่ารถที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน


หลายคนคิดว่าการเช่ารถเป็นเรื่องที่เสียค่าใช้จ่ายมาก ทุกสิ่งที่คิดว่าคุณไม่ได้รับรถเช่าจริงๆฟรี แต่คุณสามารถโกนเงินสองเหรียญจากผลรวมค่าเช่าถ้าคุณรู้วิธีที่จะได้รับส่วนลดค่าเช่ารถยนต์ นอกจากนี้คุณสามารถเพิ่มการวัดเงินที่คุณจ่ายโดยการบริหารจัดการรถที่ดีที่สุดรอบ นี่เป็นส่วนหนึ่งของเคล็ดลับการเช่ารถที่ดีที่สุดที่คุณสามารถใช้เมื่อใดก็ตามที่คุณจองรถด้วยเหตุผลส่วนตัวหรือธุรกิจ:



1. จองทางออนไลน์
หากคุณต้องการความสะดวกสบายและการออมในเวลาเดียวกันคุณควรจะจองและบันทึกออนไลน์ บริษัท ให้เช่ารถที่ดีที่สุดมักมีไซต์ที่คุณสามารถหาข้อมูลการเช่าที่เป็นประโยชน์รวมถึงวิธีการจองและจองจุด บริษัท ที่ยิ่งใหญ่กว่าแม้จะมีการจัดแสดงรถออนไลน์ซึ่งคุณสามารถเลือกรถเช่าที่คุณชื่นชอบได้ การจองออนไลน์ช่วยให้คุณสะดวกสบายนอกเหนือจากการออมเงินหรือค่าเช่าที่คุณต้องจ่าย เมื่อจองห้องพักออนไลน์คุณสามารถใช้รหัสคูปองและส่วนลดได้ คุณสามารถหักส่วนลด 5% ถึง 15% ของบริการรถเช่า Peer To Peer กรุงเทพฯได้ทันทีหากคุณป้อนรหัสคูปองที่ถูกต้องเมื่อทำการจอง

2. จองต้น แต่กลับรถเช่าในเวลา
ส่วนหนึ่งของ บริษัท ที่ให้บริการรถเช่าที่ดีที่สุดมักมีข้อเสนอพิเศษในการให้บริการจองห้องพักล่วงหน้าหรือการจองห้องพักล่วงหน้าสำหรับลูกค้าทุกคน ถ้าคุณจองล่วงหน้าจากนั้นคุณสามารถโกนเงินจากการเช่ารถได้ อย่างไรก็ตามคุณจำเป็นต้องตระหนักว่าคุณควรคืนรถในเวลาที่เหมาะสมเพื่อหลีกเลี่ยงการเสียเวลาเดินทางกลับ จองห้องพักของคุณก่อนยังสามารถช่วยให้คุณสามารถเลือกรถที่คุณเอียงไปทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ บริษัท เช่าขนาดเล็กซึ่งมักมีทางเลือกในการเลือกรถ จองล่วงหน้าสามารถช่วยให้คุณสามารถเก็บห่างจากการเช่าเพิ่มขึ้นในช่วงฤดูยอด

3. กำไรของความภักดีหรือการลงทะเบียนวีไอพี
องค์กรเช่ารถมักเสนอโปรแกรมความอดทนและการมีส่วนร่วมของวีไอพี เหล่านี้หมายถึงการมอบอำนาจให้กับลูกค้าที่กลับมา ถ้าคุณเป็นคนที่เช่ารถบ่อย ๆ คงเป็นไปได้มากที่จะได้กำไรจากโปรโมชั่นเหล่านี้ ในฐานะส่วนโปรแกรมความแน่วแน่คุณจะได้รับส่วนลดสำหรับการจองรถเช่า นอกจากนี้ บริษัท ที่ให้บริการรถเช่าหลายแห่งยังได้รับการสนับสนุนโดยอัตโนมัติสำหรับคนงานของพวกเขาด้วย ตรวจสอบกับ บริษัท ของคุณเพื่อให้คุณสามารถได้รับค่าเช่ารถที่ดีที่สุดหรือกลุ่มสำหรับธุรกิจหรือใช้ส่วนตัว

4. เข้าใจเงื่อนไขการเช่า
การอ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขของการยืนยันการเช่ารถดูเหมือนจะเป็นที่ประจักษ์ชัด แต่ไม่ใช่ทุกคนที่เราได้จัดสรรโอกาสในการเข้าใจพวกเขาจริงๆ บางครั้งเรารู้สึกประหลาดใจกับค่าใช้จ่ายที่ปกคลุมหรือค่าใช้จ่ายที่ตกใจ วิธีที่ดีที่สุดในการรักษาระยะทางเชิงกลยุทธ์จากพวกเขาคือการทำความเข้าใจสัญญาการเช่าซื้อหรือสัญญาเช่ารถยนต์อย่างรอบคอบ ด้วยวิธีนี้คุณจะไม่ต้องจ่ายเงินเกินกว่าที่คุณคาดหวังและมีส่วนร่วมในการเช่ารถที่ดีที่สุด

5. เลือกการจองระยะยาว
นอกจากนี้คุณยังสามารถได้รับอัตราค่าเช่ารถที่มีส่วนลดได้หากคุณสำรองไว้เป็นเวลานาน หากคุณตระหนักว่าคุณจะต้องมีการบริหารค่าเช่าหลายวันแล้วคุณควรจะจองรถยนต์ที่เป็นที่ต้องการเป็นระยะเวลาทั้งหมด การจองตั๋วอย่างต่อเนื่องสามารถนำคุณไปสู่ยอดรวมค่าเช่ารถที่มีค่าใช้จ่ายสูงขึ้น
รายละเอียดเพิ่มเติม

No comments:

Post a Comment