Sunday 26 August 2018

เคล็ดลับที่เป็นประโยชน์สำหรับการเช่ารถ


ด้วยอุตสาหกรรมการเช่ารถได้พัฒนาอย่างมีนัยสำคัญจำนวนคนที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ อาจต้องการเช่ารถเป็นหลักโดยมีเป้าหมายสุดท้ายคือวันหยุด เราได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ประสบการณ์การเช่ารถของคุณง่ายขึ้นและสามารถใช้ประโยชน์ได้สำหรับครอบครัวของคุณ




Tips1 เล่นอินเตอร์เน็ต.
คุณมักจะไม่พบอัตราที่ดีที่สุดบนอินเทอร์เน็ต ช็อปปิ้งรอบ ๆ หลาย บริษัท ให้ส่วนลดพิเศษแก่ผู้ที่เช่าออนไลน์ อัตราค่าบริการจะแตกต่างกันไปในแต่ละ บริษัท ขึ้นอยู่กับการเข้าถึงรถสถานที่และปัจจัยอื่น ๆ เป็นที่เป็นไปได้อัตราไม่ได้เป็นปัจจัยเดียวที่จะต้องพิจารณา พิจารณาการทำงานเป็นเวลานานเช่น; บริษัท บางแห่งอาจปิดก่อนวันหยุดสุดสัปดาห์ นี่อาจเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับคุณทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปฏิทินของคุณ คุณสามารถหา Thai Rent a Car Club!

Tips2 เป็นประจำทุกสัปดาห์
คุณรู้หรือไม่ว่าอัตรารายสัปดาห์เป็นอัตราที่ดีที่สุด? ที่ บริษัท หนึ่งที่เราได้ตรวจสอบแล้ว subcompact ก็มีอัตราค่าเช่าในวันธรรมดาอยู่ที่ 56.99 เหรียญ หากคุณวางแผนที่จะใช้ยานพาหนะเป็นเวลาห้าวันหรือมากกว่าให้เลือกอัตรารายสัปดาห์

Tips3 คิดสองครั้งเกี่ยวกับการประกันภัย
เมื่อเช่ารถคุณจะได้รับการยกเว้นความเสียหายจากการชน (CDW) และการสละสิทธิ์การสูญเสีย (LDW) กลยุทธ์การประกันส่วนใหญ่มีขอบเขตความเสี่ยงเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับบาดเจ็บถ้ามีคนทำผิด ตรวจสอบกลยุทธ์ของคุณหรือติดต่อผู้ให้บริการประกันภัยเพื่อตรวจสอบขอบเขตก่อนลงชื่อสมัครใช้ยานพาหนะ

Tips4 จองหนังสือให้เร็วที่สุด
ไม่ใช่แค่ความซุบซิบ; เร็วขึ้นได้รับหนอนและเขามักจะได้รับมันมากราคาไม่แพงกว่าคนอื่น ๆ อัตราขึ้นอยู่กับจำนวนยานพาหนะของ บริษัท ที่มีอยู่ในพัสดุในขณะที่เช่าทำดังนั้นเร็วดีกว่า

รายละเอียดเพิ่มเติม...

No comments:

Post a Comment