Wednesday 21 August 2019

ขนส่งที่เชียงใหม่ประเทศไทย

ถนนในเชียงใหม่เข้าครอบครองมากและการเข้ามามีส่วนร่วมกับการอุดตันอาจเป็นพื้นหลังที่น่าผิดหวังและทำให้ร่างกายอ่อนแอ ฉันเคยเห็นผู้เยี่ยมชมเขียนเกี่ยวกับเมืองที่เติมเต็มความเงียบสงบของมันและแม้ว่าจะมีหลาย ที่ (อยู่นอกเชียงใหม่) คุณจะไม่พบพวกเขาบนถนน บทความนี้แสดงให้เห็นถึงประเภทของยานพาหนะที่สามารถเข้าถึงได้ในจังหวัดเชียงใหม่วิธีที่ดีที่สุดในการเดินทางและกลับด้านและกลับด้านของทุกวิธีของยานพาหนะ พยายามที่จะ เช่ารถในเชียงใหม่


การขนส่งให้เช่า

เชียงใหม่มี บริษัท ให้เช่าจำนวนมากให้ดูไม่ว่าจะเป็นรถยนต์จักรยานหรือจักรยาน ไม่ว่ายานพาหนะของคุณจะเป็นอะไรก็ตามหากคุณเลือกที่จะลงมือรับประกันว่าคุณมีใบขับขี่และใบขับขี่สากลพร้อมกับคุณ ถ่ายภาพการเช่าของคุณเพื่อดูว่าคุณไม่ได้ถูกเรียกเก็บเงินสำหรับอันตรายที่คุณไม่ได้รับผิดชอบ คุณจะต้องออกจากวีซ่าเพื่อความปลอดภัย หากคุณจำไม่ได้ว่าควรคืนรถถ้าคุณคาดว่าจะได้รับวีซ่า (ยกเว้นกรณีที่คุณมีบัตรประจำตัวที่สองแน่นอน - ในกรณีนี้รับประกันได้ว่า ID ที่คุณมอบให้กับองค์กรให้เช่านั้นไม่ใช่ ด้วยวีซ่าไทยของคุณ!)

จักรยานและเรือลาดตะเว ณ

จักรยานและเรือลาดตระเวนเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการเที่ยวชมจังหวัดเชียงใหม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการจราจรติดขัดมาก อย่างไรก็ตามคุณควรจะใจเย็น ๆ กับวิธีการขับขี่แบบไทยซึ่ง 'ปรับตัวได้' ที่สุดแน่นอน ความเสียหายจากบุคคลภายนอกบังคับรวมอยู่ในราคาค่าเช่าของรถจักรยานยนต์ เพิ่มอีก 50 บาทต่อวันจะ จำกัด ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับอันตรายใด ๆ ต่อการเช่าของคุณ มีอัตราผิดปกติสำหรับทุกวัน / สัปดาห์หลังจากสัปดาห์และเดือนต่อเดือนให้เช่า แต่อย่าลังเลใจที่จะจัดเรียงที่ดีกว่า
สถานที่สัญญามีมากมายตามถนนมูลเมือง (ฝั่งตะวันออกของช่อง)

ข รถ

ในการทำสัญญารถยนต์หลักสูตรที่ดีที่สุดคือการไปยังผู้ขายที่รับรู้ (Avis / Budget และอื่น ๆ ) ตามทฤษฎีแล้วรถจะดีกว่า นอกจากนี้คุณยังจะได้รับการประกันเต็มรูปแบบ (ยังตรวจสอบการพิมพ์ที่ดีโปรดทราบว่าโดยทั่วไปแล้วบัตรวีซ่ามักจะแพร่กระจายอันตรายจากการถูกกระทบกระเทือน) และพวกเขามีแนวโน้มที่จะให้ทางเลือกมากกว่า แม้ว่าจะน้อยกว่าพื้นดินในช่วงเวลาเร่งด่วนของกริดล็อคไม่มีความไม่แน่นอนว่ารถยนต์จะให้ความปลอดภัยความสะดวกสบายมากขึ้น (โดยเฉพาะในการผจญภัยที่ยาวนาน) และ ... การขึ้นรูปทางอากาศ!

ให้เช่าของ เช่ารถกรุงเทพ หรือไดรฟ์ 4 ล้อจะรบกวนคุณประมาณ 700 และสองสามพันบาทต่อวันและการขนส่งขนาดเล็กจะค่อนข้างมาก การเช่ารายเดือนมีการจัดเรียงที่เหนือกว่า (อย่ารอช้าที่จะจัดการอย่างหนัก) และข้อเสนอออนไลน์ให้ก้าวที่ดีที่สุดของทั้งหมด

No comments:

Post a Comment