Sunday 23 December 2018

การเดินทางในกรุงเทพ - การเดินทางที่สนุกสนานและสะดวกสบาย

กรุงเทพฯเป็นหนึ่งในชุมชนเมืองที่มีความเป็นสากลมากที่สุดในเอเชียและเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเนื่องจากมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายรวมถึงชีวิตและความใกล้ชิดของอารมณ์ในปัจจุบัน ประกอบไปด้วยตึกสูงระฟ้าห้างสรรพสินค้าในปัจจุบันและสำนักงานที่พักระดับโลกในกรุงเทพฯที่ดึงดูดใจอย่างมีประสิทธิภาพและให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับนวัตกรรมที่มีเสน่ห์ในขณะที่ตัวเลือกสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่คึกคักและถนนร้านอาหารที่น่าตื่นตาตื่นใจ
รถไฟฟ้าบีทีเอส:

บางทีวิธีที่เร็วและปลอดภัยที่สุดในการเดินทางในกรุงเทพ BTS ให้การเชื่อมต่อที่ไม่ธรรมดาในเมือง มันฟรีทั้งหมดและรักษาระยะห่างเชิงกลยุทธ์จากปัญหาของการจราจรติดขัด รถไฟฟ้าบีทีเอสเชื่อมต่อแหล่งท่องเที่ยวที่แท้จริงเช่นตลาดจตุจักรสยามพารากอนและมาบุญครองเป็นต้นซึ่งถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักเดินทาง แม้ว่าข้อเท็จจริงที่ว่ามันจะง่ายต่อการปฏิบัติตามเส้นทางอย่างแท้จริงคุณควรถามผู้คนที่หน้าต่างโทเค็น
รถแท็กซี่แบบมิเตอร์:
นักท่องเที่ยวจำนวนมากในกรุงเทพฯใช้รถแท็กซี่ที่ยอดเยี่ยมในการเคลื่อนย้าย พวกเขาสามารถเข้าถึงได้อย่างอุดมสมบูรณ์ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในเมืองและใช้มิเตอร์เป็นประจำเพื่อชาร์จนักเดินทาง แม้ที่สถานีสนามบินคุณจะพบกับสำนักงานการท่องเที่ยวและคนขับแท็กซี่อิสระที่ให้บริการขี่ม้าแก่นักเดินทาง พวกเขาให้นักเดินทางมีพื้นฐานการขับขี่ที่ดีและเป็นส่วนตัว ตอนเริ่มต้นที่ 35 บาท ผู้ขับขี่ส่วนใหญ่สื่อสารด้วยภาษาไทย แต่พวกเขาก็สามารถเข้าใจภาษาอังกฤษได้เช่นกันและสามารถทำให้คุณบรรลุเป้าหมายได้อย่างสะดวก
รถตุ๊กตุ๊ก:
การขี่รถตุ๊กตุ๊กให้ความรู้สึกที่แท้จริงของกรุงเทพ ในทำนองเดียวกันมันเป็นวิธีที่โทรมในการเดินทางรอบเมือง คนขับรถตุ๊กตุ๊กรู้ทุกที่

No comments:

Post a Comment