Monday 12 November 2018

รถเช่าหรูหรา-วิธีการประหยัดเงินด้วยความหรูหรา

จาก globetrotting นักท่องเที่ยวผู้เดินทางส่วนใหญ่พบกับสตันเมื่อพวกเขาจ้างรถหรูให้เช่ากระบี่การบริหาร ค่าเชื้อเพลิง, ค่าใช้จ่ายในการประกัน, ค่าธรรมเนียมอื่นๆและภาษีมักจะแสดงถึงการเรียกเก็บเงินขั้นสุดท้าย อย่างไรก็ตามส่วนใหญ่ของค่าใช้จ่ายดังกล่าวจะ avoidable นี่คือคำแนะนำที่ซับซ้อนเกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถตั้งค่าเงินสดบางส่วนในขณะที่ไปสำหรับการเช่ารถหรู.

ใช้ประโยชน์เยี่ยมชมโปรแกรม hirer เช่นโรงแรมและสายการบิน, บริษัทรถเช่าหรูที่น่าสนใจจะติดตามประวัติความเป็นมาของลูกค้าของพวกเขาและมีบริการพิเศษเพื่ออุทิศลูกค้า บริการเช่ารถส่วนใหญ่เหล่านี้นำเสนอโปรแกรมเช่าทั่วไปที่สามารถหาซื้อได้ฟรีสัญญาและ redesigns

หนังสือ shrewdly ในการบริหารการให้เช่าและรูดลงบัตรของคุณก่อนที่จะเป็นทางการไม่เคยเป็นกลยุทธ์ที่ดีที่สุดที่จะบรรลุความนับถือ. ความจริงจะบอกว่ามันเป็นที่ไม่ดีมากที่สุด คุณจะสำรองทั้งเงินและเวลาถ้าคุณแหวนขึ้นผู้ประกอบการเดินทางของคุณโดยเฉพาะหรือจัดหารถของคุณผ่านทางอินเทอร์เน็ต

กลายเป็นผู้ที่ชื่นชอบการเช่ารถหรูที่สำคัญที่สุดเสนอการมีส่วนร่วมของคลับ hirer หรือโปรแกรม เมื่อคุณเปลี่ยนเป็นบุคคลจากสโมสรดังกล่าว, คุณจะได้รับการรักษาที่ชื่นชอบ, ซึ่งช่วยให้คุณสามารถหลบหนีเคาน์เตอร์เช่า. แม้จะมีความจริงที่ว่าส่วนใหญ่ของโปรแกรมดังกล่าวจะสามารถเข้าถึงได้ในค่าใช้จ่าย, การเช่าส่วนใหญ่จะเลื่อนค่าใช้จ่ายถ้าคุณโทรหรือติดต่อกับพวกเขาและยืนยันในการสละสิทธิ์. พวกเขาอาจจะทำมันเป็นอุตสาหกรรมการดูแลรถเช่าหรูหราที่มีความก้าวร้าว


เพิ่มตีของคุณไม่น้อยกว่าสองบริษัทสำหรับความต้องการการจ้างงานของคุณอย่างหรูหรา แรกจะเป็นซัพพลายเออร์หลักของคุณ นี่คือที่ที่คุณจะใส่ส่วนที่มากขึ้นของความไว้วางใจของคุณกับเป้าหมายที่คุณจะได้รับบริการที่ดีที่สุด บริษัทเช่าที่สองจะเป็นการสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงของตลาดใกล้เคียง เช่นเดียวกับอุตสาหกรรมโรงแรม, การเข้าถึงและอัตราของรถหรูการจ้างงานอุตสาหกรรมผันผวนตามสถานที่ บ่อยครั้งที่อัตราของบริษัทให้เช่าอาจจะ horribly ออกจากสัดส่วน โดย availing สองโปรแกรมที่ชื่นชอบคุณจะไม่ได้ลมขึ้นจ่ายเติมเงินเมื่อจุดของคุณคือการลดค่าใช้จ่าย

ได้รับการปรับปรุงในขณะที่จ้างการบริหารรถเช่าหรูหรา, ขอให้ผู้ให้บริการของคุณบันทึกชื่อของคุณสำหรับการออกแบบฟรีขึ้นอยู่กับความสามารถในการเข้าถึง. นี้อย่างมากจะสนับสนุนโอกาสของการได้รับรถที่ออกแบบใหม่เมื่อที่ดินที่จะยกคุณขึ้น ตัวเลือกคือการแจ้งให้ผู้จัดการฝ่ายเช่าสถานที่เกี่ยวกับการลงจอดของคุณล่วงหน้าเพื่อให้เขาสามารถลงทะเบียนคุณสำหรับการปรับปรุง. พนักงานบริการดีมาก

คิดดูน้อยที่รถ littlest สามารถเข้าถึงได้ที่บริษัทเช่าและจากนั้นตรวจสอบราคาสำหรับรถที่มากขึ้นต่อไปนี้ อย่างสม่ำเสมอ, คุณสามารถย้ายขึ้นไปในรถยนต์ที่ใหญ่กว่าจากการอนุรักษ์เพียงสองเท่าของดอลลาร์, เพิ่มการรักษาความปลอดภัยและปลอบของการเดินทางของคุณ.

No comments:

Post a Comment