Thursday 9 February 2017

บริการและสิทธิประโยชน์ที่คุณจะได้รับกับ Rent a Car Club



ถ้าคุณกำลังอยู่ในประเทศไทยและต้องการที่จะเช่ารถเราขอแนะนำบริการของThai Rent a Car Clubซึ่งมีลักษณะที่แตกต่างจากบริการเช่ารถอื่นๆทั่วไปหากคุณสนใจเราจะมาบอกว่า Rent a Car Club นั้นจะทำให้การเช่ารถกลายเป็นเรื่องง่ายอย่างไรบ้าง

มีบริการอะไรจาก Rent a Car Club บ้าง?

การหารถ:คุณจะหารถที่ใช่ที่สุดสำหรับคุณได้อย่างง่ายดายโดยคุณสามารถค้นหารถยนต์รุ่นต่างๆได้จากตำแหน่งที่ตั้งของเจ้าของรถหรือจะเลือกค้นหารถจากราคาค่าเช่าค่ายแบรนด์หรือแม้แต่คุณสมบัติพิเศษที่คุณต้องการก็ได้เช่นกัน

            การเช่ารถ: คุณจะสามารถเช่ารถในไทยได้เมื่อทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้นั่นก็คือระบุวันที่และระยะเวลาที่คุณต้องการจะเช่ารถเลือกลักษณะของรถที่ต้องการจะใช้จากนั้นก็แค่ทำการจองรถโดยการจองของคุณจะถูกยืนยันต่อเมื่อเจ้าของรถยอมรับคำขอจองของคุณง่ายๆแค่นี้เอง
เพลิดเพลินไปกับการขับรถที่คุณจอง:คุณสามารถตกลงกับเจ้าของรถได้เลยว่าต้องการนัดพบกันเพื่อรับรถที่จุดไหนและไม่ต้องกังวลเพราะรถที่คุณเช่านั้นจะได้รับความคุ้มครองโดยประกันหมดทุกคันสุดท้ายแล้วเมื่อถึงเวลาคืนรถเพียงเติมน้ำมันให้เต็มถังและไปยังจุดที่ได้ตกลงไว้กับเจ้าของรถก็เสร็จสิ้นเห็นได้ชัดเลยว่าการเช่ารถกับ Rent a Car Club นั้นง่ายและสะดวกมากแค่ไหน


คุณจะได้สิทธิประโยชน์อะไรบ้าง?
คุณไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นเพื่อสมัครบัญชีเช่ารถของ Rent a Car Club และการสร้างบัญชีนั้นก็ง่ายนิดเดียวโดยคุณสามารถทำจากสมาร์ทโฟนของคุณได้เลยทันที

เช่ารถด้วยความไร้กังวล
คุณสามารถเช่ารถได้อย่างสบายใจเพราะรถทุกคันจะได้รับการคุ้มครองโดยประกันเป็นอย่างดี

ความหลากหลาย
ที่นี่มีตัวเลือกมากมายให้คุณได้เลือกไม่ว่าจะเป็นรถรุ่นอะไรจะจาก Mini หรือ Ferrari คุณก็สามารถเลือกได้หมด

การประหยัดเงิน
คุณจะได้ประหยัดค่าใช้จ่ายเมื่อเช่ารถกับ Thai Rent a Car Club เพราะคุณจะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติมนอกเหนือจากค่าเช่ารถที่ได้ตกลงกันไว้แล้วกับเจ้าของรถตั้งแต่ตอนแรก

No comments:

Post a Comment